วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2554

กลอนของฉัน ฉันเอง


คนรักของเธอ ... แน่นอนว่า.. ไม่ใช่ฉัน
แต่คนรักของฉัน..............คือเธอ


ความรักของเธอ.. ไม่ได้ให้ฉัน
แต่ความรักของฉัน..........กลับให้เธอ


ความรักของเธอ คนรักของเธอ
ความรักของฉัน คนรักของฉัน
ทั้งความรักและคนรัก ที่ไม่ได้ผูกพันธ์ จากฉันและเธอ


เป็นเพียงความรู้สึกลึกๆ ในใจ
ที่อยากเก็บไว้ ห่าง~ห่าง
เป็นความรู้สึกเพียงจาง~จาง
ที่อยู่อย่างอ้างว้าง ห่างไกล


บางทีความรักก็แค่นี้
เก็บความรู้สึกดี~ดีเอาไว้
เก็บความรู้สึกไว้ลึกสุดใจ
แต่ขออยู่ใกล้~ใกล้ เหมือนเดิม

ไม่อยากให้ตัวใกล้ ใจห่าง
ไม่ต้องรู้สักอย่าง~ความรู้สึกฉัน
ไม่ต้องรู้สึกว่า ~ผูกพันธ์
แค่เจอเธอได้ทุกวัน.. ก็พอ~

ความรักก่อให้เกิดความรู้สึกที่ดี มีกำลังใจ
แต่เมื่อยังไม่พบคนที่ถูกใจ
ก็อยู่อย่างนี้ต่อไป... ไม่เป็นไรเลย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น